Giải trí
Ngày 21, tháng 07 - 2018

List phim chiếu rạp hay nửa cuối năm 2018 mà bạn không thể bỏ qua

Sau hàng loạt bom tấn và cả bom xịt nửa đầu năm 2018, thì phim chiếu rạp trong 6 tháng còn lại vẫn đầy hứa hẹn hấp dẫn. Hotdeal giới thiệu đến các bạn list phim chiếu rạp hay nửa cuối năm 2018, đáng để bạn dành thời gian đi xem.

 

Nửa cuối năm 2018 tiếp tục là sự trở lại của những series bom tấn đình đám với phần tiếp theo hoặc là phần phim riêng về một nhân vật được yêu thích. Ngoài ra, còn rất nhiều phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, hoặc đến từ các nhà sản xuất lớn sẽ làm minh chứng cho phòng vé. Tất cả, tạo nên sự đa dạng lựa chọn cho những khán giả yêu phim.

Mission Impossible 6: Fall out (27/7)

Sau ba năm, thì chàng đặc vụ đẹp trai, hào hoa Ethan Hunt cũng trở lại với siêu phẩm Mission Impossible 6 (Tựa tiếng Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ). Đây được xem là loạt phim mang đậm dấu ấn cá nhân của tài tử Tom Cruise với những pha hành động mạo hiểm nghẹt thở do chính anh thực hiện. Phần 6 hứa hẹn tiếp nối thành công của những phần trước và sẽ không làm những khán giả yêu thích thể loại hành động thất vọng.

Nhiệm vụ bất khả thi 6: Sụp đổ

Christopher Robin (03/08)

Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta biết đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Winnie the Pooh" với cuộc phiêu lưu của Christopher Robin, gấu Pooh cùng những người bạn nhỏ của mình như Tigger, Piglet, Eeyore, Rabbit, Kanga, và Owl. Năm nay, Disney đã đưa chú gấu Pooh và những người bạn lên mà ảnh rộng với Christopher Robin phiên bản người đóng. Cậu bé Robin nay đã lớn, có gia đình riêng, bận rộn với công việc và dần quên những người bạn nhỏ bé ngày xưa. Rồi một ngày, gấu Pooh cùng những người bạn nhỏ đột nhiên xuất hiện, với nhiệm vụ "giải cứu" kí ức tuổi thơ và hạnh phúc cho Robin.

Christopher Robin

The Nun (07/09)

Khán giả của thể loại phim kinh dị sẽ được gặp lại Valak - con quỷ dù chỉ xuất hiện ít ỏi nhưng đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cùng sợ hãi trong The Conjuring 2. Phần phim này được giới thiệu là chương đen tối nhất trong vũ trụ The Conjuring, hé lộ nguồn gốc của Valak. The Nun được đánh giá và phim kinh dị đáng xem nhất 2018 và được kì vọng sẽ phá vỡ kỉ lục phòng vé mà năm ngoái IT đã lập ra.

The Nun - Ác quỷ ma sơ

Johnny English Strikes Again (28/09)

Điệp viên không không thấy đã trở lại và lợi hại hơn xưa. 7 năm kể từ Johnny English Reborn, hãng Focus Features và Working Title đến nay mới sẵn sàng cho ra mắt phần ba - Johnny English Strikes Again. Ở tuổi 63, danh hài “Mr. Bean” thêm một lần nữa vào vai chàng điệp viên “không-không-thấy” lóng ngóng, nhưng luôn biết cách hoàn thành nhiệm vụ được giao. Johnny English tái xuất giang hồ hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những tràng cười thả ga.

Johnny English: Strikes again

Venom (4/10)

Lần đầu tiên, một ác nhân được đưa lên màn ảnh rộng với vai chính lại hoành tráng và được mong chờ đến thế. Venom vốn được biết đến là một trong những kẻ thù mạnh nhất của người nhện. Thế nhưng, lần này với tạo hình phản diện thật ngầu, và cũng rất bạo lực, Venom - phóng viên Eddie Brock trở thành vai chính, vừa phải chiến đấu với những kẻ xấu khác, vừa phải đấu tranh với cái ác của bản thân.

Venom

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (16/11)

Gây sốt không kém những phim về siêu anh hùng hay quái vật là bộ phim ngoại truyện Harry Potter - "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" (tựa Việt: "Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald"). Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Newt Scamander (Eddie Redmayne) và Albus Dumbledore (Jude Law) trong những nỗ lực hạ gục phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp), đồng thời đối diện với những hiểm họa trong một thế giới phù thủy đang chia rẽ hơn bao giờ hết. 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Ralph Breaks The Internet (23/11)

Phần hai của bộ phim hoạt hình vui nhộn "Ráp-phờ Đập Phá" sẽ xoay quanh việc Ralph và Vanellope rời bỏ cửa hàng trò chơi điện tử thùng, để đến với thế giới Internet đầy mới lạ. Người xem có dịp ngắm nhìn phiên bản hoạt hình hóa của những hình ảnh quen thuộc trên mạng Internet, như các pop-up quảng cáo hoặc trang e-bay sẵn sàng bán những vật phẩm ngớ ngẩn nhất miễn sao được giá. Trong trailer mới nhất còn xuất hiện hình ảnh của các nàng công chúa Disney phiên bản hiện đại. Bộ phim rất thích hợp để bạn dẫn con em mình đi xem.

Ralph Breaks The Internet

Aquaman (14/12)

Aquaman từng xuất hiện trong bom tấn Justice League bên cạnh các siêu anh hùng Superman, Wonder Woman, Batman, The Flash và Cyborg. Sắp tới, anh sẽ là tâm điểm trong bộ phim riêng về mình. Câu chuyện của Aquaman tiếp nối những sự kiện xảy ra trong Justice League. Lúc này, người đứng đầu vương quốc Atlantis đối diện mối đe dọa đến từ những kẻ xâm lăng phía trên mặt nước, lẫn một nhóm người nằm dưới trướng mình nhưng mang dã tâm thống trị nhân loại. Đạo diễn James Wan từng khẳng định Aquaman sẽ mang phong cách khác biệt với những tác phẩm trước đó của DCEU.

Aquaman

Bumblebee: The Movie (21/12)

Sau bom xịt Transformers: The Last Knight, Paramount và Hasbro đang quyết tâm giúp giữ lửa cho series phim Transformers về những cỗ máy khổng lồ. Bước đầu sẽ là phần phim ngoại truyện dành riêng cho một trong những nhân vật chủ chốt của phe Autobot là Bumblebee. Phần phim được lấy bối cảnh năm 1987, Bumblebee lúc này trên đường trốn chạy và phải tìm chốn nương náo tại một bãi sắt vụn ở California. Charlie (Hailee Steinfeld), một cô gái mới 18 tuổi với khát vọng chứng tỏ bản thân tình cờ tìm thấy Bumblebee đang bị thương nặng. Ngay khi tìm cách sửa chữa cho Bumblebee, Charlie sớm nhận ra rằng đây không phải là một chiếc xe Volkswagen Bettle thông thường. Đây sẽ là một phần phim Transformer hoàn toàn khác, giàu tình cảm hơn nhiều đúng với tính cách của Bumblebee.

Bumblebee MoviePhim Việt Nam

Cũng không thể quên giới thiệu một vài phim điện ảnh của Việt Nam sẽ được ra mắt trong nửa cuối năm nay. Tuy mỗi tháng đều có vài phim của Việt Nam ra mắt, thế nhưng chất lượng của phim Việt Nam vẫn còn bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều khán giả vẫn không thể tin tưởng và lựa chọn phim chiếu rạp của nước nhà vì còn nhiều điểm chưa tốt. Tuy nhiên, Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn hai bộ phim dưới đây để các bạn có thể tham khảo và đi xem.

Chàng Vợ Của Em (24/08)

Từ nhà sản xuất Em chưa 18 và Tháng năm rực rỡ. Đạo diễn Charlie Nguyễn. Ông hoàng phòng vé Thái Hòa cùng dàn diễn viên tên tuổi khác như Hứa Vĩ Văn, Vân Trang,…Chừng ấy cái tên đã đủ khiến cho bạn muốn xem ngay bộ phim này chưa? Chàng Vợ Của Em là một tác phẩm tình cảm nhẹ nhàng, khác hẳn với những bộ phim hài như "Để mai tính", "Tèo em" mà Thái Hòa và Charlie Nguyễn đã hợp tác trước kia. Tình cảm ở đây lại là tình cảm gia đình chứ không đơn thuần về tình yêu đôi lứa, về sự trưởng thành trong cách nhìn nhận và chấp nhận những khó khăn của mỗi người trong xã hội. Và Charlie đã làm rất tốt, khiến Chàng Vợ Của Em trở thành một bộ phim vừa dễ chịu, vừa hài hước nhưng cũng đủ xúc động và tinh tế.

Poster phim: Chàng vợ của em

Người Bất Tử (5/10)

Một bộ phim của Victor Vũ - vị đạo diễn đã quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Scandal, Quả tim máu,… Và Người bất tử được xem là một phim tâm huyết của Victor Vũ được ấp ủ trong 5 năm. Trailer đầu tiên của bộ phim gây ấn tượng với những bối cảnh cảnh kỳ vĩ ở Quảng Bình, đồng thời mang đậm màu sắc kỳ bí với về câu chuyện tâm linh trong phim. Người bất tử là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận của Hùng – người đàn ông đã sống qua ba thế kỉ. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret,…

Poster phim: Người bất tử

Chia sẻ bài viết này

Bình Luận