Du lịch
Ngày 18, tháng 08 - 2018

1001 GỢI Ý KHI ĐẾN PHÚ QUỐC

Bạn đã quá quen với việc nghỉ mát ở những vùng biển Vũng Tàu, Phan Thiết ???? Bạn muốn tìm kiếm một địa điểm mới lạ với những trải nghiệm đầy thú vị và đặc biệt?

Hãy đến với Phú Quốc. Đảo Ngọc sẽ không làm bạn thất vọng. Sau đây là một vài địa điểm và hoạt động khi đến với Phú Quốc:

  1. Bãi Sao

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất và thu hút nhiều khách du lịch Phú Quốc. Cuối bờ cát là bãi cổ An Yến với nhiều tảng đá hình thú kỳ dị, là nơi chim yến thường về làm tổ. Du khách đến Bãi Sao sau khi tắm biển thỏa thích sẽ được thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt như cồi chôm nướng hay ốc biển luộc…

  1. Làng chài Hàm Ninh

Điểm đến không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc là làng chài Hàm Ninh. Một ngôi làng cổ của đảo vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay – du khách có thể mua và thưởng thức hải sản tươi sống hay mua sắm qùa lưu niệm, hải sản khô…

  1. Suối Tranh

Du lịch Phú Quốc thì không nên bỏ qua Suối Tranh. Con suối bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh, chảy thành thác ba tầng, tuôn thành suối cuốn hút du khách thích khám phá sự bí ẩn của thiên nhiên. Suối Tranh là khu du lịch sinh thái lớn của đảo Phú Quốc, du khách đến tham quan có thể leo núi khám phá và tắm ở thác ba tầng.

  1. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai “Phú Quốc Pearl Farm” được thành lập năm 1994, do ông Grant Jonhanston, người New Zeland làm chủ. Ngọc trai Phú Quốc đang là một thương hiệu nổi tiếng về uy tín, chất lượng và là điểm tham quan hấp dẫn du khách.

  1. Nhà thùng nước mắm:

Nước mắm Phú Quốc được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cá cơm tươi ngon, nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Đến nhà thùng xem quy trình sản xuất của nghề thủ công truyền thống, niềm tự hào của đất đảo. Nhiều nhà thùng lớn nổi tiếng sẵn sàng đón khách vào tham quan như: Thanh Hà, Quốc Hưng, Sasco…

  1. Nhà tù Phú Quốc

Mỗi năm khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc đón hàng vạn lượt khách tới thăm. Họ là những tù nhân cũ trở về thăm lại nơi mình bị giam giữ trước đây, là những du khách mọi lứa tuổi ở khắp các miền đất nước, đặc biệt lớp trẻ khi đến với Phú Quốc để tìm hiểu về lịch sử của Phú Quốc và cuộc đấu tranh kiên cường, bất khuất của những chiến sĩ cách mạng.

  1. Lặn ngắm san hô

Một trong các hoạt động không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc chính là lặn ngắm san hô. Dù không biết bơi bạn vẫn hoàn toàn có thể lặn ngắm san hô vì san hô nằm ngay dưới chân bạn rồi. Thi thoảng bạn có thể bắt gặp một số loài cá vô cùng xinh đẹp mà bạn chỉ mới thấy trên hình ảnh thôi.

  1. Câu mực đêm

Màn đêm dần buông xuống cũng là thời gian mực kiếm ăn và cũng là thời gian thích hợp để bạn chuẩn bị hành trình câu mực đêm của mình. Chỉ cần 1 cuộn dây cước chuyên dụng để câu mực, bạn đã có thể trở thành một ngư dân câu mực chuyên nghiệp thực thụ. Cảm giác tự mình câu được một con mực tươi rói vẫn còn sống thật sự rất tuyệt vời. Sau buổi câu mực, bạn còn được nhà thuyền thiết đãi một bữa ăn khuya thịnh soạn bằng chính những con mực bạn câu được trước đó.

Chia sẻ bài viết này

Bình Luận