Làm đẹp
Ngày 03, tháng 08 - 2018

Top 5 Spa uy tín tại Sài Gòn - Đáng đồng tiền bát gạo !

Sau những ngày làm việc dài chúng ta đều mệt mỏi, căng thẳng, làm sao để lấy lại năng lượng, làm mới cơ thể ?

Lưu lại gấp top 5 Spa uy tín – Được yêu thích nhất tại Tp.HCM để mình cùng đi xõa stress nha

Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic Spa là một trong những địa chỉ trị liệu da, chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và uy tín nhất tại TP. HCM. Đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh dịch vụ spa chăm sóc toàn thân bao gồm: Massage trị liệu, bấm huyệt, tẩy tế bào chết, tắm trắng,… thì Thu Cúc Clinic còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, không tì vết với thẫm mỹ công nghệ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: Số 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh

Website: http://spathucuc.vn/

 

Sen Spa

SEN SPA, nơi đón những cơn gió mát lành từ sông Sài Gòn, và ở một khoảng cách không xa với con đường Đồng Khởi nhộn nhịp. Với tất cả 9 tầng lầu bao trọn một tòa nhà, Sen Spa cung cấp những dịch vụ chuyên biệt với khu vực dành riêng cho quý ông và quý bà, phòng VIP và một tầng giải khát.

Các dịch vụ chủ yếu tại Sen Spa là massage thư giãn và hồi phục sức khỏe trong đó liệu pháp bằng đá nóng hấp dược thảo hoặc chống lão hóa xóa nếp nhăn bằng trứng cá Caviar đặc biệt được ưa chuộng. Bên cạnh các khu vực dành cho khách hàng nam và nữ, Sen Spa còn dành hẳn một tầng lầu để tạo ra không gian riêng tư cho các cặp đôi. Tại đây, trong lúc xông hơi với tinh dầu vỏ chanh và ngâm mình trong bồn tắm thủy lực còn được tặng thêm ly rượu vang nồng nàn nhằm tăng phần thêm lãng mạn cho các đôi uyên ương.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 – 28 Đông Du, Q1, TPHCM

Điện thoại: 08 391 021 74 – 08 3825 1250

Email: rsv@senspa.com.vn

Website: http://www.senspa.com.vn

 

Saigon Eden Spa

Saigon Eden Spa là viện chăm sóc da chuyên nghiệp, là điểm đến làm đẹp, thư giãn lý tưởng của mọi người. Đặc biệt Saigon Eden Spa mang đầy đủ yếu tố của một Spa cao cấp làm say lòng những Quý khách ghé thăm,thuyết phục được tất cả các vị khách khó tính nhất đến từ Nhật Bản, được người Nhật yêu thích nhất tại Việt Nam - là địa điểm tin cậy của mọi đối tượng khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Có vị trí ngay tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ, không gian của Saigon Eden Spa rộng rãi, vừa sang trọng nhưng cũng tạo cảm giác gần gũi, là địa điểm thư giãn và chăm sóc làn da được nhiều người Nhật yêu thích. Nơi đây cung cấp mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện dành cho bạn, đặc biệt là các liệu pháp tắm bồn thủy lực và massage bằng đá nóng tuyệt vời. Ngoài ra, Eden Spa còn thiết kế riêng không gian thư giãn dành cho các cặp vợ chồng, là nơi hẹn hò lý tưởng được nhiều cặp đôi yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 19 – 25 Nguyễn Huệ, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Eden-Spa/266209273498424

 

Tropic Spa

Được thiết kế rộng rãi theo phong cách Á Đông huyền bí với hương thơm thảo mộc dễ chịu, mỗi khách hàng khi đến với Tropic Spa như đang lạc vào không gian khác, tách biệt với thế giới nhộn nhịp bên ngoài. Với sự đa dạng về dịch vụ làm đẹp và chăm sóc toàn thân, Tropic Spa ngày càng khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt đối với các chị em có vấn đề làn da và cần sự điều trị chuyên sâu như: Nám da, mụn nhiều, thâm, rỗ mặt, lão hóa da,… Nơi đây sẽ giúp phái đẹp chăm sóc và nâng niu vóc dáng, tinh thần và làn da, giúp bạn luôn giữ mãi vẻ đep thanh xuân của mình.

Tropic Spa được nhiều quý khách lựa chọn không chỉ bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ, khu vườn nhiệt đới, khu vườn ngoài trời, các ô lều hiện đại, Spa salon tóc sang trọng, , mà bởi đến với Tropic Spa giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng, tận hưởng những giây phút tuyệt vời các gói dịch vụ, trị liệu được áp dụng khoa học kỹ thuật cao,phương thức trị liệu phối hợp Đông – Tây mà nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài,ngoài ra Tropic Spa còn giúp giải độc tố từ mạch máu của cơ thể, làm sạch cải thiện khứu giác, thị giác, vị giác, thính giác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 79 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM.

Facebook: https://www.facebook.com/spatropic/

 

Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Spa luôn luôn được đánh giá cao bởi các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên với các công nghệ ưu việt và mới nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt trở thành khách hàng thân thiết của Saigons Smile Spa, điều đó là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả làm đẹp mà spa mang lại.

 

Đặc biệt, spa có tập thể cán bộ và đội ngũ nhân viên luôn đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, tâm huyết với từng dịch vụ, tận tình, chu đáo với từng khách hàng, mong muốn sẽ luôn nhận được nụ cười tươi tắn, thể hiện sự hài lòng trên từng gương mặt khách hàng khi đến với Saigon Smile.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 142B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0283 500 6688 – 0905 006 688

Email: info@saigonsmilespa.com.vn

Chia sẻ bài viết này

Bình Luận