Giải trí
Ngày 10, tháng 07 - 2018

Sài Gòn oi bức? Check-in ngay những địa điểm “tránh nóng” không thể bỏ lỡ!

Hè đến Sài Gòn nóng như đổ lửa. Những địa điểm trốn nóng sau đây chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng, cùng điểm danh check-in ngay thôi!!!

1. Công Viên Nước Đầm Sen

Nếu bạn không có thời gian cho những chuyến du lịch dài ngày thì hãy dành trọn một ngày ở công viên nước Đầm Sen nhé! Tựa như một ốc đảo xanh mát giữa lòng Sài Gòn, công viên nước Đầm Sen Với 31 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ là khu vui chơi giải trí tuyệt nhất của người dân Sài thành trong những tháng ngày “vắng bóng” những cơn mưa đấy!

mashmash_imarow

Lạc bước vào Đầm Sen, bạn sẽ được thỏa thích đắm mình trong dòng nước mát lạnh, được tham gia những trò chơi vui nhộn, được trải nghiệm những thách thức, chinh phục những trò chơi mạo hiểm và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.

Những gợn sóng lăn tăn khiến mọi người ngỡ như đang ở biển xanh mênh mông

Trôi theo dòng nước mềm mại, hiền hòa trên những chiếc phao rực rỡ sắc màu, bạn sẽ ngỡ như được trải nghiệm chuyến hành trình vượt thác đầy thách thức. Trong hành trình ấy, bạn sẽ được bay lượn theo những vòng xoắn và rơi tự do xuống mặt hồ xanh mát khi kết thúc. Đồng thời, từ trên độ cao từ 12 – 20 m, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan độc đáo của công viên nước Đầm Sen và ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, náo nhiệt ở nơi đây.

Máng trượt nhiều làn - một trong những trò chơi thú vị ở công viên nước Đầm Sen

Nhằm đáp ứng những nhu cầu, sở thích khác nhau của du khách công viên nước Đầm Sen còn có nhiều hồ khác nhau như hồ thiếu nhi, hồ tạo sóng, hồ massage, bạn sẽ được đắm chìm trong dòng nước trôi lững lờ, miên man. Cảm giác thật “phiêu” hết chỗ nói.

"Lạc trôi" trên dòng nước mát lạnh ở Công viên nước Đầm Sen

Hồ masagge - nơi bạn giúp bạn có được những phút giây thư giãn 

Công viên nước Đầm Sen là một khu vui chơi giải trí lâu đời được nhiều người dân Sài Thành yêu thích. Hè này nếu không có thời gian và kinh phí đi biển thì hãy dành trọn những ngày cuối tuần của mình tại đây nhé!

2. Snow Town - Thị trấn tuyết đầu tiên ở Sài Gòn

Bạn mong muốn được một lần du ngoạn Châu Âu để có thể được nô đùa trên nền tuyết trắng xóa, được tận mắt ngắm nhìn những khu vườn cổ tích thần tiên? Điều đó sẽ trở thành hiện thực ngay lập tức khi bạn đến với Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town tại Sài Gòn. Khu Vui Chơi Trượt Tuyết Snow Town Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ. Lần đầu tiên tại TP.HCM sẽ có một thị trấn tuyết phủ trắng quanh năm như mùa Đông ở Châu Âu – mang đến cho bạn cảm giác như đang được dạo bước ở một thị trấn thu nhỏ ở Châu Âu.

Rủ rê đồng bọn vui chơi cực đã, giải nhiệt ngày nóng ngay thị trấn tuyết giữa lòng Sài Gòn nào! Ngoài lăn lê bò trườn nghịch tuyết sống ảo còn có những tiết mục vui nhộn diễn ra liên tục nếu đi vào các ngày cuối tuần đó nha.

Tha hồ tận hưởng cảm giác trượt tuyết mà không phải rời khỏi thành phố.

Với khuôn viên rộng 4.000m2, Snowtown đã trở thành một địa điểm vui chơi lý tưởng mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho bạn ngay tại Trung tâm Sài Gòn. SnowTown đã kiến tạo nên mảng không gian vô cùng sinh động, đẹp mắt với những tiểu cảnh mang dấu ấn của nhiều nước trên thế giới như đưa bạn vào một xứ sở thần tiên nào đó đã góp phần mang đến cho bạn những tấm hình “selfie” cực “chuẩn” và “chất”. 

 

Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản sẽ tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm, với nền nhiệt luôn duy trì ở mức 18oC tạo môi trường vui chơi thoải mái.Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản sẽ tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm, với nền nhiệt luôn duy trì ở mức 18oC tạo môi trường vui chơi thoải mái.

Snow Town chính là khu vui chơi giải trí dành cho các gia đình trẻ.

3. Công Viên Nước Mini Magic Bay

Khu nhà phao vô cùng rộng lớn, với những trò chơi nước đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Sài Gòn nắng nóng thế này, chỉ cần nhảy xuống nhà phao vui chơi là tuyệt nhất thôi!

Công viên nước mini MAGIC BAY tại số 9 Nguyễn Thị Thập, p. Tân Phú, Q7 (sân golf Asia cũ), mở cửa hàng ngày từ 8h - 19h.

Nhà phao êm ái và an toàn với những nhân viên hướng dẫn túc trực suốt giờ hoạt động.

Mini Magic Bay chính là địa điểm lý tưởng để các bậc phụ huynh cho con em mình có một trải nghiệm mùa hè vui nhộn và sảng khoái.

Với giá vé 70k/người, bạn và người thân có thể thoải mái vui chơi không giới hạn.

4. Khu Du Lịch The BCR

Khu du lịch The BCR mới mở công viên nước Lego, khác so với những công viên nước thường đi thì công viên Lego được thiết kế theo chủ đề Lego luôn, những mô hình lego siêu lớn ngay trên khuôn viên hồ bơi đầy màu sắc và độc đáo.

Ngoài công viên nước mới mở ra thì hồ bơi ven sông Sài Gòn của BCR quận 9 cũng được nhiều người yêu thích với chiều dài 63m, khoảng 1.000 m2 mặt nước với 5 làn bơi. Hồ bơi được chia làm 2 khu : khu vực trẻ em; khu vực chuyên nghiệp với chiều dài 50m.

Hồ bơi được thiết kế đập tràn, mặt nước tràn ra các ghế nghỉ. Một trải nghiệm thú vị là khi bơi người ta có cảm giác như bơi giữa dòng sông, vừa bơi vừa ngắm nhìn toàn cảnh sông nước mênh mông.

5. Công viên nước Tiên Đồng - Suối Tiên

Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ với tổng số vốn đầu tư trên 90 tỷ đồng, 15. 000 m2 mặt nước biển, 17.000 m2 bãi biển và hang động. Với nguồn nước biển tinh khiết, biển Tiên Đồng Ngọc Nữ là  nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho mọi du khách.

Thư giãn và giải nhiệt ở những địa điểm trên sẽ mang đến cho các bạn cảm giác sảng khoái, mát mẻ trong những ngày hè oi ả, không những thế còn mang đến những trải nghiệm thú vị.

Trốn nắng hè chưa bao giờ dễ đến thế đối với giới trẻ Sài Gòn. Đến ngay thôi!

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết này

Bình Luận