Ẩm thực
Ngày 09, tháng 06 - 2018

TOP 5 DEAL BUFFET NHÀ HÀNG HOT HẾT SẢY

1. Buffet Chuẩn Vị Ý nhà hàng Ý Labettola

Ăn tất tần tật món Ý chỉ với #299K. Điểm cộng đầu tiên là nhà hàng nằm trong không gian yên tĩnh của khu Thảo Điền, là điểm hẹn quen thuộc của những tín đồ yêu thích hương vị Ý. Nếu là fan ruột của món Ý thì không thể bỏ qua sự hấp dẫn từ lớp bột bánh mịn nướng giòn tan của những chiếc Pizza được xem là linh hồn ẩm thực Ý....và còn nhiều nhiều món ăn mang hương vị thơm ngon, đậm đà, ăn vào là mê ngay. Một tin cực “SỐC” cho các food lover là khi sử dụng voucher của #HOTDEAL cho tiệc Buffet, bạn còn được sử dụng dịch vụ hồ bơi hoàn toàn #Miễn_Phí. Quá thích hãy click đặt ngay: http://bit.ly/buffetylabettola

2.   Buffet Trưa Đẳng cấp tại Liberty Central SG Citypoint

Đại tiệc Buffet chuẩn 4* với deal quá tốt #242K, giảm 30% so với giá gốc. Cùng soi thực đơn đặc sắc với nhiều món ăn Á lẫn Âu. Bạn sẽ khó cưỡng lại sự cuốn hút của món gỏi chua cay, món thịt nguội, sushi,... với nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon được chế biến đậm đà, lạ miệng, bạn phải cảm thấy choáng ngợp. Tặng điểm 10 cho Liberty để bạn phải mua ngay deal http://bit.ly/buffetliberty là có vị trí ngồi siêu lý tưởng, sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Buffet trưa lần này. Hãy tự thưởng cho mình những bữa ăn “đổi gió” thay cho bữa trưa nhàm chán nào.

3.  Hệ Thống Buffet Lớn Nhất Thế giới D’Maris

Hết lễ nhưng #HOTDEAL không hết giới hạn #EVOUCHER cho mọi người thỏa thích ăn tẹt ga mọi lúc. Và với #328K, bạn có thể thưởng thức lễ hội Buffet của hệ thống nhà hàng D’Maris. Hơn 250 món ăn được ví như “tinh hoa ẩm thực” của mỗi quốc gia được quy tụ, tha hồ thử nghiệm. Tất cả món ăn đều được nấu trực tiếp tại quầy và chế biến theo yêu cầu, rất thú vị. Chất lượng 5 sao không lo về giá. Ngại gì mà không đặt mua ngay http://bit.ly/buffetdmaristonghop.

4. Buffet Tối 60 Món Kèm Massage Cá Tại Golden Lotus Healing Spa World

Bất ngờ giá trọn gói cho tiệc Buffet kết hợp Massage và chăm sóc sức khỏe chỉ #395K. Với thiết kế theo khu phức hợp nghỉ dưỡng và thư giãn cao cấp phong cách Hàn Quốc, bạn sẽ không thất vọng khi đến đây. Với 4 tầng đầy đủ tiện nghi từ khu vực tắm nóng/lạnh, khu vực xông nóng, tới phòng Yoga, cà phê sân vườn với khu ăn uống,.. bạn sẽ được sử dụng trọn gói từ đầu đến cuối. Vừa được “lấp đầy” dạ dày bằng các món nhìn là muốn “ăn ngay”, vừa được thỏa thích trải nghiệm các hoạt động khác tại Golden Lotus Healing Spa World. Thử liền đi  http://bit.ly/bufffetmassage

5. Buffet Chay Buổi Tối Tại Bông Sen Hotel Annex

Nếu quá ngán ngẫm với thịt, cá dầu mỡ và muốn đổi khẩu vị, yên tâm #HOTDEAL mang đến cho bạn deal Buffet Chay giá #159K. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức món chay. Thực đơn đa dạng với hơn 40 món chay lóa cả mắt được chế biến và bày biện tỉ mỉ. Bạn sẽ được nếm thử hương vị món chay mang văn hóa của các nước như: Cà ri Kiểu Ấn, Mì Xào Phúc Kiến, Bắp Cải Bát Nhã, Há Cảo Hấp Lani…Không gian rộng rãi, sang trọng rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đối tác…Hãy “làm mới” buổi tối của bạn với http://bit.ly/buffetchaytoi.

 

Chia sẻ bài viết này

Bình Luận